0933.389.058

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN KHU DÂN CƯ TẤN PHÁT CẦN GIUỘC LONG AN

Khu dân cư Tấn Phát Cần Giuộc Long An .Theo các chuyên gia phân tích cũng như xem xét tình hình thực tế cho thấy : Long An là người em út trong các tỉnh vùng ven TP.HCM trong 3 năm vừa qua khi nhìn các Anh Chị của mình là Bình Dương, Đồng Nai,… Phát triển và trưởng thành vượt bật về cả kinh tế, hạ tầng nói chung, nói riêng là thị trường bất động sản nhờ liên kết hạ tầng giao thông, kết nối các cụm KCN,…

Sáng ngày 27 tháng 10 năm 2018, tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc tỉnh Long An đã diễn ra lễ khởi công xây dựng dự án Khu dân cư Tấn Phát với quy mô 10 hecta do công ty TNHH TM DV XD Địa Ốc Tấn Phát làm chủ đầu tư cùng với sự tham dự của đối tác phân phối chính : Công ty CP Exim Premium

Với tổng mức đầu tư hạ tầng kỹ thuật khoảng hơn 300 tỷ đồng được quy hoạch, xây dựng với chức năng là một khu dân cư đô thị hiện đại với các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, các diện tích cây xanh, thể dục thể thao được bố trí hài hòa kết hợp dịch vụ thương mại, chợ, nhà ở liên kế. Đặc biệt, với phân khu trung tâm thương mại được bố trí tại khu trung tâm dự án kết hợp với cây xanh, sân vườn và khu  công viên thể dục thể thao tạo nên một điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đẹp, hiện đại trong khu vực. Theo kế hoạch, dự án sẽ xây dựng với mật độ 50% nền nhà ở, còn lại phục vụ cho công viên cộng đồng, trung tâm thương mại, dịch vụ.

Dự án với vị trí đắc địa tọa lạc tại mặt tiền 835B  và 835 (ngay chợ Gò đen) và QL1A  Quốc lộ 1, đường cao tốc (HCM – Trung Lương, Bến lức – Long Thành), đường sắt tốc độ cao (HCM – Cần Thơ), trục vành đai (3 và 4 ) ;với quốc tế qua sân bay quốc tế Long Thành và cảng trung chuyển quốc tế Cái Mép — Thị Vải. Nối thành phố Hồ Chí Minh với vùng công nghiệp cảng Cần Giuộc và tỉnh Tiền Giang tạo Khung phát triển vùng tỉnh Long An. Nối trung tâm thành phố Hồ Chí Minh qua tỉnh Long An với thành phố Cần Thơ trung tâm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nối trung tâm thành phố Hồ Chí Minh qua tỉnh Long An với quốc tế qua sân bay quốc tế Long Thành và cảng trung chuyển quốc tế Cái Mép — Thị Vải.

Đối với Công ty TNHH DV XD Địa Ốc Tấn Phát, đây là dự án nằm trong chương trình phát triển nhà ở của chủ đầu tư với mục tiêu nhân rộng mô hình khu dân cư mới đồng bộ hiện đại. Dự án khu dân cư Tấn Phát tại tỉnh Long An được thực hiện thành công sẽ là tiền đề để công ty tiếp tục triển khai các dự án phát triển đô thị và nhà ở tại tỉnh Long An cũng như tại khu vực phía Tây Sài Gòn , nhằm phát huy và khi thác tiềm năng, tạo động lực mới cho phát triển kinh tế-xã hội tại các địa phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo